MU Cần Bỏ Ra 100 Triệu Bảng để Chiêu Mộ Ngôi Sao Crystal Palace

Linh Lan - 08 Thg 6 2024
Số lượt xem :
13
MU Cần Bỏ Ra 100 Triệu Bảng để Chiêu Mộ Ngôi Sao Crystal Palace

Theo Giáo sư Rob Wilson, một nhà phân tích hàng đầu về tài chính trong bóng đá, Manchester United cần phải chuẩn bị một ngân sách lớn lên tới 100 triệu bảng nếu họ muốn chiêu mộ tiền vệ Adam Wharton. Adam Wharton, mới chỉ chuyển đến Crystal Palace từ Blackburn vào tháng Hai, đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn xuất sắc của mình, đến nỗi đã được HLV Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho giải đấu Euro 2024.

Manchester City cũng đã nhắm Wharton là mục tiêu lâu dài trong chiến lược chuyển nhượng của họ, cùng với sự quan tâm từ Manchester United và Newcastle, những đội bóng đang cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ trẻ tuổi này. Wharton, hiện còn hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2029, được cho là sẽ có mức phí chuyển nhượng cao do sự theo đuổi từ nhiều câu lạc bộ lớn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với OLBG, chuyên gia tài chính bóng đá Wilson đã bày tỏ những suy nghĩ tích cực về khả năng Manchester United sẽ đầu tư lớn cho cầu thủ trẻ Adam Wharton. Theo ông Wilson, việc Manchester United đã sở hữu Kobbie Mainoo, một tài năng trẻ sáng giá khác của bóng đá Anh, làm tăng thêm giá trị cho thương vụ này. Ông nói: “Sự kết hợp giữa hai trong số những tài năng trẻ hàng đầu Anh quốc như Adam Wharton và Kobbie Mainoo trong cùng một đội hình là điều hoàn hảo.”

Tuy nhiên, ông Wilson cũng nhấn mạnh rằng để Adam Wharton phát triển hết tiềm năng của mình, có thể anh sẽ cần phải chuyển đến một CLB khác vào một thời điểm nhất định. Điều này gặp phải sự phản đối từ phía Crystal Palace, đội bóng hiện tại của Wharton, vốn rất muốn giữ chân cầu thủ này. “Tôi không tin rằng giá trị của anh ấy vượt quá 100 triệu bảng, nhưng đòi hỏi về giá trị đó từ Crystal Palace có thể làm đổ vỡ thương vụ,” ông Wilson chia sẻ.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Nếu Adam Wharton thi đấu xuất sắc tại Euro sắp tới, điều đó sẽ tăng thêm giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng. Crystal Palace có thể sẽ không ngần ngại yêu cầu một mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng cho ngôi sao trẻ này. “Anh ấy là cầu thủ người Anh, mới chỉ 20 tuổi và còn hợp đồng dài hạn với CLB đến năm 2029. Đó là những yếu tố khiến Palace có thể đưa ra một mức giá cao ngất ngưởng cho Wharton,” ông Wilson kết luận.

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.