MU vừa đăng quang FA Cup, đã công bố thương vụ chuyển nhượng đầu tiên

Linh Lan - 27 Thg 5 2024
Số lượt xem :
24
MU vừa đăng quang FA Cup, đã công bố thương vụ chuyển nhượng đầu tiên

Manchester United vừa công bố thông tin về việc Alvaro Fernandez sẽ chuyển tới Benfica theo một thỏa thuận chuyển nhượng dài hạn.

Alvaro Fernandez, cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid, chuyển tới Manchester United vào năm 2020 nhưng không có cơ hội ra sân trong đội hình chính thức của câu lạc bộ.


Trong mùa giải gần nhất, anh được gửi tới Benfica theo dạng cho mượn, và đội bóng này đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với anh sau một mùa giải khá ấn tượng.


Trước đó, Fernandez đã trải qua một mùa giải thành công tại Preston trong khuôn khổ giải Championship mùa 2022/23, và sau đó là nửa đầu mùa giải hiện tại với Granada, góp mặt trong 14 trận đấu. Cuối cùng, sự nghiệp của anh tại Manchester United đã kết thúc khi anh chuyển tới Benfica, nơi anh đã ghi được một bàn thắng và chứng tỏ khả năng của mình.


Mặc dù Manchester United gặp khó khăn với các chấn thương ở vị trí hậu vệ trái khi cả Tyrell Malacia lẫn Luke Shaw đều không thể thi đấu, Alvaro Fernandez vẫn không được gọi trở lại, cho thấy sự kết thúc không mấy thành công của anh tại câu lạc bộ.


Metro đưa tin, Fernandez - người được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Preston năm 2023, đã chính thức chuyển đến Benfica với mức phí chuyển nhượng là 5,1 triệu Bảng (tương đương 6,45 triệu USD). Anh đã ký kết một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến hè năm 2029.


Trước đó, sau khi Fernandez rời khỏi Man United, câu lạc bộ đã phát đi một thông cáo báo chí từ Old Trafford: "Mọi người tại Man United đều chúc Alvaro có những điều tốt đẹp nhất phía trước và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự phát triển của anh."


***Xem thêm Tin Nóng khác***


Còn bây giờ, câu hỏi lớn được đặt ra là liệu Man United có tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ cánh của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới hay không, đặc biệt khi thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa vào ngày 15/6.


Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.