Pep Guardiola: "Tôi luôn tôn trọng MU, Man City hoàn toàn có thể thất bại"

Linh Lan - 25 Thg 5 2024
Số lượt xem :
25
Pep Guardiola: "Tôi luôn tôn trọng MU, Man City hoàn toàn có thể thất bại"

Trận đấu cuối cùng của FA Cup đang đến rất gần, và HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự thận trọng cũng như sự tôn trọng đối với đối thủ, Manchester United, trước thềm trận chung kết.


Trận chung kết FA Cup 2024 sẽ là cuộc đụng độ kịch tính giữa Manchester United và Manchester City. Mặc dù nhiều người dự đoán Manchester City sẽ có lợi thế lớn trước trận, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh rằng đội bóng của ông không được phép lơ là. Guardiola, với niềm đam mê không suy giảm kể từ khi gia nhập đội vào năm 2016, đã chỉ ra rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu.


Pep chia sẻ: "Dù ai đó nói rằng Man City sẽ thắng dễ dàng vì chúng tôi hơn Man United tới 31 điểm trên bảng xếp hạng, tôi vẫn hiểu rằng đây là một giải đấu hoàn toàn khác. Trong bóng đá, chỉ cần một trận đấu và mọi thứ đều có thể thay đổi. Có thể có thẻ đỏ, các quyết định sai lầm hay sự cố không ngờ tới và chỉ cần những điều đó, bạn có thể thất bại."


Pep Guardiola đã lên tiếng về quá trình đầy thử thách mà Manchester City đã trải qua, đồng thời nhấn mạnh rằng cầu thủ cần phải đánh giá cao những thành quả mà họ đã đạt được: "Chiến thắng trên sân của Spurs, Newcastle, Luton và Chelsea không phải là điều dễ dàng. Chặng đường chúng tôi đã đi qua thực sự khó khăn. Tôi không bao giờ xem nhẹ những chiến thắng này. Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và thực hiện mọi trận đấu một cách nghiêm túc, bởi vì bất kỳ trận đấu nào chúng tôi cũng có thể thua, nhưng cũng có khả năng chiến thắng."


Trong bối cảnh có tin đồn về việc Erik ten Hag có thể bị sa thải sau trận đấu gần nhất, Guardiola đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp người Hà Lan, chỉ ra rằng ông ấy đã không được đối xử công bằng. Pep tin rằng Manchester United cần phải xem xét kỹ lưỡng và giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến chấn thương của họ, những chấn thương này đã ảnh hưởng lớn đến đội bóng trong suốt mùa giải.


Guardiola bày tỏ sự đồng cảm với tình trạng thiếu hụt nhân sự mà đội bóng đang phải đối mặt: "Tôi hoàn toàn hiểu quan điểm của anh ấy khi cho rằng chúng tôi không có sự lựa chọn lý tưởng về mặt nhân sự mùa này do chấn thương. Dù có bao nhiêu chiến thuật đi nữa, nhưng không có cầu thủ thì bạn sẽ làm gì? Chúng tôi có một đội hình xuất sắc, nhưng không thể sử dụng họ được là điều đáng tiếc."


***Xem thêm Tin Nóng khác***


Trong khi đó, Manchester City đang hướng đến danh hiệu lớn thứ 16 dưới thời Guardiola với trận chung kết FA Cup năm nay, nơi họ tiếp tục thể hiện sự thống trị tại bóng đá Anh. Pep Guardiola ngày càng được nhắc đến như một hình ảnh mới của Sir Alex Ferguson ở Old Trafford.


Dù lý thuyết nghiêng về chiến thắng cho Man City, trận chung kết luôn tiềm ẩn những bất ngờ không thể lường trước. Cuộc đối đầu giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 25/5 theo giờ Việt Nam.


Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.