Hai Cầu Thủ Tottenham Sẽ Vắng Mặt Đến Hết Mùa Giải Sau Trận Thua Trước Arsenal

Linh Lan - 02 Thg 5 2024
Số lượt xem :
12
Hai Cầu Thủ Tottenham Sẽ Vắng Mặt Đến Hết Mùa Giải Sau Trận Thua Trước Arsenal

Huấn luyện viên Ange Postecoglou của Tottenham đã thông báo rằng đội sẽ không có sự phục vụ của Ben Davies và Timo Werner cho những trận đấu còn lại của mùa giải do cả hai đã gặp phải chấn thương trong cuộc đối đầu với Arsenal.


Tottenham Hotspur đang phải đối mặt với một mùa giải đầy khó khăn và thử thách. Mới đây, họ đã chứng kiến Destiny Udogie, hậu vệ trái người Italia, gặp phải chấn thương nghiêm trọng ở cơ tứ đầu bên trái, yêu cầu phải tiến hành phẫu thuật. Điều này không chỉ khiến anh phải ngồi ngoài cho phần còn lại của mùa giải, mà còn bỏ lỡ cơ hội tham dự Euro 2024 với đội tuyển quốc gia Ý.


Trong trận đấu gần nhất, khi đối đầu với Arsenal và thất bại với tỷ số 2-3, Ben Davies đã vào sân thay Udogie và đã ghi được một quả phạt đền, nhưng cuối cùng cũng phải rời sân vào phút 87 do dính chấn thương. Điều này càng làm tăng thêm mối lo ngại cho huấn luyện viên Ange Postecoglou khi phải sắp xếp lại đội hình.


Không chỉ mất Udogie và Davies, Tottenham còn phải chịu tổn thất lớn khi Timo Werner, tiền đạo người Đức, cũng dính chấn thương gân khoeo chỉ sau 30 phút thi đấu. Anh đã phải khập khiễng rời sân và được Brennan Johnson thay thế. Tình hình chấn thương này đang khiến cho bối cảnh của Spurs trong giai đoạn cuối mùa giải càng trở nên khó khăn hơn.


Phía trước, Spurs sẽ phải đối mặt với hai trận đấu liên tiếp trên sân khách chống lại Chelsea và Liverpool, đòi hỏi sự điều chỉnh lớn trong đội hình và chiến thuật từ huấn luyện viên Ange Postecoglou.


Ông đã bày tỏ rằng cả Werner và Davies có khả năng cao sẽ không thể tham gia trong các trận đấu còn lại của mùa giải do chấn thương. Tuy nhiên, có một tin tốt lành là Oliver Skipp đã trở lại và có thể ra sân thi đấu, mang lại sự lựa chọn thêm cho tuyến giữa của Spurs.


Với sự vắng mặt của cả Davies và Udogie, Postecoglou phải cân nhắc đến những lựa chọn thay thế cho vị trí hậu vệ trái. Emerson Royal từng chơi ở vị trí này trong quá khứ và có thể sẽ được kéo về đá lùi hơn. Một lựa chọn khác là Micky van de Ven, một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, có thể đảm nhận vai trò này trong khi Radu Dragusin đảm nhiệm vị trí trung vệ.


***Xem thêm Tin Nóng khác***


Trong khi đó, đội trưởng Son Heung-min có thể được chuyển ra đá cánh trái, mở ra vị trí trung phong cho Richarlison, nhằm tăng cường sức mạnh tấn công của Spurs trong bối cảnh đội bóng đang cần tìm lại phong độ và kết thúc mùa giải với những kết quả tốt nhất có thể.


Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.